Forsíđa
Um skólann
Stefna Stórutjarnaskóla
Grunnskólinn
Tónlistarskólinn
Leikskólinn Tjarnaskjól
Foreldrafélagiđ
 
Námsvísar
Stundaskrár
Skóladagatal
 
Nemendur
Starfsfólk
Matseđill
Skólaráđ
Grenndarvitund
Umhverfi og lýđheilsa
 
Greiđslur til skólans
Sundlaug
Símanúmer
Tenglar
Vefpóstur
 
Önnur starfsemi


 
21. október 2016 15:36

Ţjóđfundur í allsherjarstund

Stórutjarnaskóli er einn af heilsueflandi skólum á Íslandi. Heilsueflandi skóli leggur áherslu á heilsueflandi ţćtti í sínu skólastarfi, fléttar ţađ saman viđ annađ nám og kennslu. Áhersluţćttirnir eru nemendur, nćrsamfélag, matarćđi/tannheilsa, geđrćkt, lífsleikni, hreyfing/öryggi, heimili og starfsfólk. 

 

Nú í haust var lagt af stađ viđ endurskođun á skólareglum í samstarfi viđ alla nemendur skólans. Í síđasta tíma á fimmtudögum, á tíma allsherjastunda, hafa veriđ haldnir tveir ţjóđfundir ţar sem nemendum var skipt í 7 hópa, hver hópur fékk litlla „post-it“ miđa og hver nemendi beđinn um ađ skrifa eina reglu á hvern miđa, reglu sem hann teldi gott ađ vćri til stađar í skólanum. Síđan var allt sett á hugarflug og miđarnir stöfluđust upp. Ţegar allar hugmyndir voru komnar á miđa var 1. áfanga náđ. Á nćsta ţjóđfundi var aftur skipt upp í sömu hópa, sömu miđum aftur úthlutađ í hópana ásamt stórum blöđum ţar sem búiđ var ađ afmarka hólf. Hvert hólf var merkt efnislega. Ţar voru hólf fyrir reglur í skólanum almennt, reglur í frímínútum inni og frímínútum úti, reglur í skólastofum, í matsal og á göngum eđa annarsstađar í húsinu. Loks var hólf fyrir reglur í fata/sturtuklefum. Nemendur flokkuđu síđan alla miđa í ţessi hólf og gekk ţađ mjög auđveldlega. Stefnt er ađ einum ţjóđfundi enn, ţá verđur búiđ ađ lista upp allar ţćr reglur sem komu fram og fariđ yfir ţćr međ nemendum.

 
Tilgangurinn međ ţessari vinnu er ađ virkja nemendu á lýđrćđislegan hátt sem stuđlar ađ góđum skólabrag og velferđ nemenda. Viđ svona hugmyndavinnu gefst nemendum kostur á ađ miđla sinni reynslu og viđhorfum sem oft tengjast heimilum og nćrsamfélagi. Margar ţćr hugmyndir sem litu dagsins ljós stuđla ađ öryggi og hreyfingu, hvar og hvernig má leika sér, hvađ er hćttulegt eđa öruggt. Fram komu hugmyndir um matarćđi sem og ýmsar ábendingar um ţađ hvernig best vćri ađ koma fram viđ ađra og hvađ mćtti ekki í samskiptum. Í ţessari vinnu reyndi á frumkvćđi nemenda og ábyrga afstöđu sem eru mikilvćg gildi í lífsleikni. Ţví má segja ađ međ ţessari vinnu sé komiđ inn á flesta eđa alla áhersluţćtti  heilsueflandi skóla. Myndir hér.

 

Myndir: jr


Til baka



SKRIFAĐU ÁLIT ŢITT

Fyrirsögn

Álit

Hvađ er 2+3?

Undirskrift 



SENDA ÞESSA FRÉTT Í TÖLVUPÓSTI

Netföng viðtakenda:


  

Skilaboð

Hvađ er 2+3?

Nafn sendanda:


yfirlit frétta


SMŢMFFL
28293031123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728123
45678910
Febrúar 2018

13. feb. 2018

Hlátur, grín og gaman


13. feb. 2018

Menningarstund


12. feb. 2018

Komumst áfram í Nótunni


6. feb. 2018

Dagskrá um leikskólastarfiđ


6. feb. 2018

Fyrirlestur um skjánotkun og áhrif netmiđla


5. feb. 2018

Menningarferđ hjá unglingunum


18. jan. 2018

Stórutjarnaskóli fćr góđa gjöf


16. jan. 2018

Prófađ í náttfötum