ForsÝ­a
Um skˇlann
Stefna Stˇrutjarnaskˇla
Grunnskˇlinn
Tˇnlistarskˇlinn
Leikskˇlinn Tjarnaskjˇl
ForeldrafÚlagi­
 
NßmsvÝsar
Stundaskrßr
Skˇladagatal
 
Nemendur
Starfsfˇlk
Matse­ill
Skˇlarß­
Grenndarvitund
Umhverfi og lř­heilsa
 
Grei­slur til skˇlans
Sundlaug
SÝman˙mer
Tenglar
Vefpˇstur
 
Ínnur starfsemi


 
20. jan˙ar 2017 12:07

┌tiskˇli

Enn birtir ß nř

A­venju fara yngri nemendur Ý ˙tiskˇla einn eftirmi­dag Ý viku hvernig sem vi­rar. Fimmtudaginn 19. jan˙ar voru ■a­ nemendur Ý 4. og 5. bekk sem hÚldu ˙t Ý veturinn. Ůennan dag sem a­ra var tilnefndur ve­urfrŠ­ingur ß­ur en haldi­ var ˙t og hann stillti upp ve­urkorti sem sřndi -9░c, su­-vestanßtt,  andvara og hei­skřrt eftir a­ hafa rřnt ß ve­urst÷­ og vindhana.

 

Oft ■arf a­ rŠ­a um ˙tifatna­, nemendum reynist m÷rgum erfitt a­ muna a­ morgni a­ fyrir ˙tiskˇlann ■arf hlřrri fatna­ a­ jafna­i en a­ra daga. 
Ůennan dag mßtti greinilega merkja vaxandi birtu ■ˇtt sˇlin vŠri talsvert fjarri enn ■ß hÚr vi­ skˇlann. Nßtt˙ran hrein og falleg og frosi­ ß ÷llum tj÷rnum. Hˇpurinn hÚlt til austurs og athyglin beindist fljˇtt a­ Ýsil÷g­um tj÷rnunum og nemendur sßu eftir a­ hafa ekki haft me­ sÚr skauta. 
RŠtt var hvort ˇhhŠtt vŠri a­ fara ˙t ß Ýsinn sem kominn var, hvernig vi­ gŠtum vita­ hvort Ýsinn vŠri nˇgu sterkur og hvernig breg­ast Štti vi­ ef einhver fŠri ni­ur um v÷k. Tveir nemendur t÷ldu sig geta sagt til um hvernig hŠgt vŠri a­ meta ■ykkt Ýssins og ˙tskřr­u ■a­ fyrir okkur hinum. Ůeir t÷ldu a­ ■ykktina mŠtti sjß ß sprungum sem oft myndast Ý Ýshellunni. En ekki var hŠgt a­ greina neinar slÝkar sprungur Ý Ýsnum ß tj÷rnunum a­ ■essu sinni svo engin ßhŠtta var tekin hva­ var­a­i fer­ir ˙t ß Ýsinn. En umrŠ­ur voru gˇ­ar, rŠtt var hvort BŠjartj÷rnin vŠri ÷ll frosin og hvort FiskilŠkurinn sem rennur ˙r tj÷rninni vŠri lÝka frosinn en vi­ sßum a­ lŠkurinn sem rann Ý tj÷rnina hÚlt opnu svŠ­i fyrir sig talsvert ˙t. Greina mßtti skemmtilegt mynstur ■ar sem lŠkurinn og frosti­ h÷f­u tekist ß og lŠkurinn smßtt og smßtt lßti­ Ý minni pokannn. LŠkurinn sem rann ˙r tj÷rninni var sprell fj÷rugur, enda ßttu­um vi­ okkur ß ■vÝ a­ ef hann hef­i frosi­ hef­i skapast eitthva­ ßstand Ý sjßlfri tj÷rninni. 
┴ lei­ okkar vi­ austur enda BŠjartjarnarinnar tˇkum vi­ eftir birkihrÝslu ß hŠ­ vi­ nemendur, hrÝslu sem vaxi­ hefur ˇßreitt ß li­num ßrum en litla athygli fengi­ vegna smŠ­ar sinnar ■ar til n˙. Svona er nßtt˙ran alltaf a­ og ■arf ekki a­ kalla eftir athygli, ■a­ er okkar a­ gefa gaum a­ ÷llu ■essu smßa og stˇra Ý umhverfinu. SßlarbŠtandi. Myndir hÚr.


Til baka



SKRIFAđU ┴LIT ŮITT

Fyrirs÷gn

┴lit

Hva­ er 2+3?

Undirskrift 



SENDA ÞESSA FRÉTT Í TÖLVUPÓSTI

Netföng viðtakenda:


  

Skilaboð

Hva­ er 2+3?

Nafn sendanda:


yfirlit frÚtta


SMŮMFFL
2930311234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293012
3456789
Nˇvember 2017

14. nˇv. 2017

═slenskan og grŠnfßninn


1. nˇv. 2017

HrŠ­ilega Š­islegt


31. okt. 2017

Langafi, afar og ÷mmur Ý heimsˇkn Ý leikskˇlanum


27. okt. 2017

Vi­ getum breytt ■essu!


26. okt. 2017

Menningarstund


25. okt. 2017

9. og 10. bekkur ß faraldsfŠti


23. okt. 2017

Sey­isfjar­arskˇli Ý heimsˇkn


20. okt. 2017

KvennafrÝdagurinn 24. oktˇber