Forsíða
Á döfinni
Um skólann
Stefna Stórutjarnaskóla
· Ein stofnun - þrír skólar
· Samþætting skólastiga
· Samstarf heimilis og skóla
· Umhverfis- og lýðheilsustefna
· Jafnréttisstefna Stórutjarnaskóla
· Umgengni og skólareglur
· Aðlögun og útskrift
· Sérfræðiþjónusta
· Lestrarstefna
· Um námsmat
· Forvarnir
· Eineltisáætlun
· Áföll og viðbrögð við þeim
· Heilsuvernd nemenda
· Hefðir í skólastarfi
· Bókasafn
· Mötuneyti
· Um mat á skólastarfi
· Áætlun um sjálfsmat
· Starfsmanna- og endurmenntunarstefna
· Persónuverndarstefna
Um breytt námsmat
Leikskólinn
Grunnskólinn
Tónlistardeild
Foreldrafélagið
 
Námsvísar
Stundaskrár
Skóladagatal
Þróunarstarf
 
Nemendur
Starfsfólk
Matseðill
Grenndarvitund
Umhverfi og lýðheilsa
 
Greiðslur til skólans
Sundlaug
Símanúmer
Vefpóstur
 
Önnur starfsemi
Eyðublöð


 

Um námsmat

 

Leikskóli

 
Einn af þáttum leikskólastarfsins er að leggja mat á framfarir nemenda og starfið í skólanum. Helstu matstæki eru gátlistar þar sem lagt er mat á þroska nemenda. Hljóm 2 er próf sem lagt er fyrir elstu nemendur leikskólans í hljóðgreiningu. Einnig fer fram svokallað huglægt mat með samtölum starfsfólks og er það gert fyrir foreldraviðtöl. Þá fá elstu nemendurnir að spreyta sig á heyrnrænni stafaþekkingu þrisvar sinnum á vetri.

 

Grunnskóli

 
Öllum grunnskólum landsins eru settar ákveðnar reglur að fara eftir varðandi námsmat. Þrátt fyrir það hafa skólarnir visst svigrúm til að útfæra aðferðir sínar og ákveða það form, sem þeir vilja hafa á námsmatinu. Hér á eftir eru tíunduð þau grundvallaratriði sem gilda varðandi námsmat í Stórutjarnaskóla. Nánar er gerð grein fyrir námsmati og matsaðferðum í hverri námsgrein í námsvísum hópanna, sjá heimasíðu skólans.

 
a) Foreldraviðtal í október/nóvember: Þar er munnlegt mat lagt á alla

    þætti sem varða nám og skólavist nemandans.

 
b) Haustmat (miðsvetrarpróf):  Hefðbundin próf. Alltaf gefið fyrir

   íslensku, stærðfræði, ensku og dönsku. Aðrar greinar samkvæmt

   nánari ákvörðun kennara. Einnig gefið fyrir ákveðna almenna þætti

   (hegðun, vinnusemi, almenna umgengni, félagsþroska o.fl.). Skrifleg

   skil á námsmatsblaði ásamt foreldra- og nemendaviðtölum.

   Miðsvetrarpróf fara fram í janúar.

 
c) Vormat, lokamat í lok skólaárs: Gefið fyrir allar greinar, ýmist byggt á

   hefðbundnum prófum eða öðrum matsaðferðum. Einnig gefið fyrir

   ákveðna almenna þætti. Skrifleg skil á námsmatsblaði.

 

 
Tónlistarskóli

 
Árspróf eru tekin þegar nemandinn er tilbúinn til þess að mati kennara. Þar leika nemendur a.m.k. tvö lög fyrir prófdómara. Einkunn hans ásamt umsögn kennara grundvallar síðan vetrareinkunn, sem er í umsagnarformi og er gefin að vori.

 

Breytt námsmat


Skólaárið 2020-2021 tók gildi breytt fyrirkomulag á námsmati grunnskóladeildar Stórutjarnaskóla. Námsmatið er í samræmi við Aðalnámskrá grunnskóla um hæfnimiðað nám. Tilgangurinn er margþættur, t.a.m. að gera það meira upplýsandi og leiðbeinandi fyrir nemendur og foreldra. Jafnframt að aðgreina mat á námsárangri frá öðrum þáttum eins og samvinnu, framkomu og ástundun. Þeir þættir munu birtast í sérstökum lið sem heitir lykilhæfni á einkunnaskjali.

 
Í breytingunni felst samræming á birtingu námsmatsins í öllum bekkjum skólans. Það verður horfið frá einkunnarorðum í 1.-5. bekk og tölum í 6.-9. bekk. Áfram verða gefnir bókstafir við lok 10. bekkjar eins og reglur segja til um.

 
Tekin verða upp svokölluð hæfnikort þar sem árangur nemenda birtist miðað við gefin viðmið fyrir 4. bekk, 7. bekk og 10. bekk. Gefið verður fyrir eftir litaflokkum, rauður, gulur, grænn og blár, eftir því hvernig tekist hefur til við að ná settum hæfniviðmiðunum. Blár merkir framúrskarandi hæfni náð; grænn merkir hæfni náð; gulur merkir á góðri leið en þarfnast þjálfunar; rauður merkir hæfni ekki náð.

 
Markmiðin eru:

 
-    að kanna að hve miklu leyti nemandi hefur náð tilskyldum

     hæfniviðmiðum/markmiðum

 

-    að upplýsa nemanda og foreldra um hans námsstöðu

 
-    að matið sé leiðbeinandi og hvetjandi

 
-    að greina hverjir þurfa á sérstakri aðstoð að halda

 
-    að leiðbeina nemendum um námið og hvernig þeir geta náð settum

     viðmiðum

 
-    Að námið sé einstaklingsmiðað og komi til móts við þarfir hvers og eins.

 


SMÞMFFL
2930311234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293012
3456789
Júní 2022

2. jún. 2022

Sumarfrí


2. jún. 2022

Sundlaug og bókasafn


27. maí 2022

Vordagar


18. maí 2022

Í mörgu að snúast hjá elstu nemendunum


16. maí 2022

Afmælishátíð


16. maí 2022

Umhverfis- og lýðheilsuþing og vortónleikar


22. apr. 2022

Gleðilegt sumar


5. apr. 2022

Skólakynningar MA og VMA