ForsÝ­a
Um skˇlann
Stefna Stˇrutjarnaskˇla
Leikskˇlinn
Grunnskˇlinn
Tˇnlistarskˇlinn
ForeldrafÚlagi­
 
NßmsvÝsar
Stundaskrßr
Skˇladagatal
 
Nemendur
Starfsfˇlk
Matse­ill
Grenndarvitund
Umhverfi og lř­heilsa
· Umhverfisnefnd
· TŠmarar
· Menningar- og allsherjarstundir
· Flokkuknarreglur
· Umsˇkn & skřrsla 2013
· Umsˇkn & skřrsla 2011
· FŠ­uk÷nnun 2012-2013
· Hreyfing-Lestur-Skjßr K÷nnun Feb 2014
 
Grei­slur til skˇlans
Sundlaug
SÝman˙mer
Vefpˇstur
 
Ínnur starfsemi
Ey­ubl÷­


 

Umhverfis- og lř­heilsustefna

 

GrŠnfßnaskˇli

 
═ Stˇrutjarnaskˇla hefur veri­ tekin ßkv÷r­un um a­ stu­la markvisst a­ verndun nßtt˙runnar og uppfrŠ­slu nemenda ■ar a­ l˙tandi. Or­in nßtt˙ruvernd og menntun merkja a­ vernda skuli au­lindir jar­arinnar nŠr og fjŠr og a­ uppvaxandi kynslˇ­ir fßi mikilvŠga frŠ­slu svo ■au lŠri a­ meta og vir­a ■au au­Šfi sem felast Ý nßtt˙runni. Stu­la ■arf a­ ■vÝ a­ j÷r­in fßi til baka ■a­ sem mennirnir taka a­ lßni.

 
Skˇlinn starfar undir merki GrŠnfßnans en hann er umhverfismerki sem tßkn um ßrangursrÝka frŠ­slu og umhverfisstefnu Ý skˇlum. ═ grŠnfßnastefnunni er m.a. l÷g­ rÝk ßhersla ß lř­heilsu Ý vÝ­asta skilningi. ŮvÝ hefur Stˇrutjarnaskˇli gengi­ formlega Ý ra­ir heilsueflandi skˇla. Til a­ vinna markvisst Ý mßlaflokknum er kosi­ Ý umhverfis- og lř­heilsunefnd ß hverju hausti. ═ nefndinni sitja fulltr˙ar allra starfshˇpa Ý skˇlanum og a­ auki fulltr˙ar nemenda og foreldra. Ůß situr fulltr˙i sveitarstjˇrnar Ůingeyjarsveitar fundi nefndarinnar. Ůess er vandlega gŠtt a­ hafa vŠgi nemenda miki­ og ■vÝ eru kosnir fulltr˙ar ˙r ÷llum nßmshˇpum skˇlans.

 

Heilsueflandi skˇli

 
HugmyndafrŠ­i heilsueflandi skˇla byggir ß ÷llum ■ßttum skˇlastarfsins sem hafa bein e­a ˇbein ßhrif ß heilsu og lÝ­an nemenda. Ůar me­ eru ■eir hvattir til a­ tileinka sÚr heilbrig­a lÝfshŠtti Ý samrŠmi vi­ ■au skilabo­ og ■ß frŠ­slu sem haldi­ er ß lofti. Grunnatri­i Stˇrutjarnaskˇla sem heilsueflandi skˇla er a­ vera me­ stefnumˇtun, sem m.a. birtist Ý matse­lum m÷tuneytisins og starfi umhverfis- og lř­heilsunefndar skˇlans. Ůß hefur skˇlinn sett sÚr umhverfis- og lř­heilsustefnu og umhverfis- og lř­heilsusßttmßla. Allir nemendur skˇlans fara ˙t minnst tvisvar ß dag og yngri nemendur lŠra markvisst Ý ˙tiskˇla. L÷g­ er ßhersla ß a­ gˇ­ heilsa og hreyfing er undirsta­a vellÝ­unar og ßrangurs Ý nßmi. ═ skˇlanum gefast oft gˇ­ tŠkifŠri til a­ flÚtta heilbrig­ismßl og heilsuumrŠ­ur saman vi­ meginvi­fangsefnin og vÝkka ■annig sjˇndeildarhring nemenda. Oft tengjast umhverfis- og heilbrig­ismßl og ■vÝ au­velt a­ sam■Štta ■au. ═ Stˇrutjarnaskˇla er leitast vi­ a­ stu­la a­ lř­rŠ­i og jafnrÚtti me­al nemenda, ■jßlfa ■ß ß řmsa lund, s.s. Ý handbrag­i, hugsun og framkomu og vekja ßhuga ■eirra ß umhverfis- og heilsumßlum. Allt ■etta getur hjßlpa­ ■eim vi­ a­ byggja upp sjßlfsmynd sÝna og bŠta nßmsgetu.

 
Hugmyndin um heilsueflandi grunnskˇla er bygg­ ß Ottawa-sßttmßla Al■jˇ­aheilbrig­ismßlastofnunarinnar um heilsueflingu. LandlŠknisembŠtti­ střrir verkefninu og unni­ er eftir handbˇk um heilsueflandi skˇlastarf. Um er a­ rŠ­a ßtta grundvallaratri­i var­andi heilsueflingu Ý skˇlum sem mß nßlgast ß heimasÝ­u LandlŠknisembŠttisins.

 

 

Umhverfisľ og lř­heilsusßttmßli Stˇrutjarnaskˇla

 
Nemendur, starfsfˇlk og foreldrar Stˇrutjarnaskˇla hafa komi­ sÚr saman um veigamestu ßhersluatri­i Ý umhverfis- og lř­heilsumßlum og komi­ fyrir Ý umhverfissßttmßla skˇlans.

 

  • Vi­ Ý Stˇrutjarnaskˇla viljum leggja megin ßherslu ß a­ borin sÚ vir­ing fyrir ÷llu sem lifir me­ ■vÝ a­ sřna tillitssemi, ganga vel um og a­ skila aftur til jar­arinnar sem mestu af ■vÝ sem frß henni er teki­. 
     
  • Vi­ viljum stu­la a­ andlegri og lÝkamlegri heilsueflingu, ekki sÝst me­ lř­rŠ­islegum samskiptum, jafnrÚtti, tengingu vi­ nßtt˙runa og hollum lÝfsstÝl.

 

 

Tilgangur


Megin tilgangur umhverfis- og lř­heilsuverkefnisins er a­:

 

  • bŠta umhverfi skˇlans, minnka ˙rgang og notkun ß vatni og orku.
     
  • efla samfÚlagskennd innan skˇlans.
     
  • auka umhverfis- og lř­heilsuvitund me­ menntun og verkefnum innan kennslustofu og utan.
     
  • styrkja lř­rŠ­isleg vinnubr÷g­ vi­ stjˇrnun skˇlans ■egar teknar eru ßkvar­anir sem var­a nemendur.
     
  • tengja skˇlann vi­ samfÚlag sitt, atvinnulÝf og almenning.
     

 

Markmi­ umhverfisľ og lř­heilsu 2018-2020

 

  1. A­ frŠ­ast og koma upplřsingum til samfÚlagsins 
  2. A­ stu­la a­ heilbrig­i me­ ■vÝ a­ vi­halda og auka vitund fyrir tengslum hreyfingar, holls matarŠ­is og ge­heilsu 
  3. A­ stu­la ßfram a­ tengslum umhverfis, nßtt˙ru og andlegar vellÝ­unar 
  4. A­ vi­halda flokkun og endurnřtingu  
  5. A­ vi­halda og nřta vel eina kennslustund Ý viku m.a. fyrir umhverfis- og lř­heilsuverkefni

 

 
┌tiskˇli

 
┌tikennsla hefur aukist ß undanf÷rnum ßrum sem vi­bˇt vi­ fj÷lbreytta kennsluhŠtti. ═ a­alnßmskrß grunnskˇla frß 2011 er tala­ um a­ ˙tikennsla henti mj÷g vel til a­ leggja ßherslu ß alla sex grunn■Štti menntunar sem Štla­ er a­ vera lei­arljˇs Ý skˇlastarfi. Markmi­in eru margvÝsleg og ■au er hŠgt a­ laga a­ og sam■Štta flestum kennslugreinum. ═ ˙tinßmi gefast m÷guleikar ß ■vÝ a­ kynna fyrir nemendum nŠrumhverfi ■eirra, pl÷ntu- og dřralÝf, menningu og samfÚlag og fleira. Aukin hreyfing barna ˙ti Ý nßtt˙runni er mikilvŠg ßsamt fÚlagslegri fŠrni, ■ar sem ■au eru Ý mi­ju atbur­anna. Einnig er ˙tinßm tilvali­ til a­ b÷rn lŠri lř­rŠ­isleg vinnubr÷g­ ßsamt ■vÝ a­ eiga samskipti hvert vi­ anna­.

 

Markmi­

 
Meginmarkmi­ ˙tiskˇlans er a­ leggja grunn a­ umhverfisvitund og nßtt˙ruvernd me­ ■vÝ a­ nemendur lŠri a­ ■ekkja, meta og vir­a umhverfi sitt. Ůa­ gerist me­ ■vÝ a­ nemendum bjˇ­ast fj÷lbreyttar nßmslei­ir sem gefa ■eim tilbreytingu og opna fyrir nřja m÷guleika Ý sam■Šttum nßmsgreinum. Gera nemendum grein fyrir ■vÝ a­ j÷r­in er undirsta­a alls hjß okkur.

 

Undirmarkmi­:


  • Nemendur lŠra af eigin raun hva­ j÷r­in getur gefi­ okkur.
     
  • ┌tiskˇlinn stu­lar a­ hreysti og heilbrig­i me­ aukinni hreyfingu og lÝkams■jßlfun.
     
  • Nemendur fß enn frekari tŠkifŠri til a­ virkja skilningarvitin.
     
  • Engin klukka e­a uppstokkun ß tÝma sem orsakar pressu og ˇrˇa.
     
  • FŠrri truflandi ßreiti Ý umhverfinu.
     
  • Au­veldar fÚlagsleg samskipti og opnar nřjar lei­ir Ý samstarfi.
     
  • Aukin tengsl vi­ nßtt˙runa sem lei­a af sÚr  tŠkifŠri til a­ lŠra ß hana me­ ■vÝ a­ kanna og rannsaka.
     
  • Kennir nemendum a­ breg­ast vi­ ˇvŠntum a­stŠ­um.
     
  • Nemendur lŠra a­ breg­ast vi­ sÝbreytilegu ve­urfari og velji sÚr vi­eigandi klŠ­na­.
     
  • Fleiri tŠkifŠri til frjßlsra og sjßlfsprottinna leikja (sem lei­a af sÚr nßm).
     

Lei­ir:


  • Rannsaka og frŠ­ast um moldina.
     
  • Ve­urathuganir.
     
  • TrÚ Ý fˇstur.
     
  • Stj÷rnusko­un.
     
  • Jurtagreining.
     
  • Vettvangsfer­ir.
     
  • G÷ngufer­ir.
     
  • Grenndarkennsla.
     
  • Nřta ■a­ sem j÷r­in gefur s.s. ber, rabarbari, fjallagr÷s, timbur, steina og fl.
     
  • Vinna me­ ßrstÝ­arbundin hugt÷k s.s. haust, jˇl, ßramˇt, vetur, vor, pßskar, myrkur, birta, sˇl, tungl, vika, mßnu­ur, ßr og fl.

 


SMŮMFFL
30123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031123
45678910
J˙lÝ 2019

20. j˙l. 2019

Skˇlasetning


3. j˙n. 2019

Ůa­ er svo bßgt a­ standa Ý sta­


24. maÝ 2019

Skˇlafer­ 9. og 10. bekkjar


24. maÝ 2019

Svalur lokadagur


23. maÝ 2019

Rafmagna­ur dagur


22. maÝ 2019

LÝfrÝki­ Ý fˇkus


21. maÝ 2019

Ůetta var sko ekkert slor!


16. maÝ 2019

Nemendur Ý Stˇrutjarnaskˇla frŠ­ast um verkalř­smßl