ForsÝ­a
┴ d÷finni
Um skˇlann
Stefna Stˇrutjarnaskˇla
Um breytt nßmsmat
Leikskˇlinn
Grunnskˇlinn
Tˇnlistardeild
ForeldrafÚlagi­
 
NßmsvÝsar
· Leikskˇlinn
· Hˇpur I - 1.-3. bekkur
· Hˇpur II - 4.-6. bekkur
· Hˇpur III - 7.-8. bekkur
· Hˇpur IV - 9.-10. bekkur
Stundaskrßr
Skˇladagatal
Ůrˇunarstarf
 
Nemendur
Starfsfˇlk
Matse­ill
Grenndarvitund
Umhverfi og lř­heilsa
 
Grei­slur til skˇlans
Sundlaug
SÝman˙mer
Vefpˇstur
 
Ínnur starfsemi
Ey­ubl÷­


 

NßmsvÝsar 2020-2021 - Hˇpur II - 4.-6. bekkur


 

═slenska - ═SL  7 st

 
Lestur - lesskilningur ľ mßlfrŠ­i ľ skrift.
Allir bekkir fß lestrarbŠkur vi­ hŠfi hvers og eins.

Markmi­: ═ ═slensku er unni­ eftir hŠfnivi­mi­um samkvŠmt A­alnßmskrß grunnskˇla, bls. 100-105.
Nßmsefni:  4. bekkur: Lesr˙n, Mßl til komi­, Ůristur, Ritr˙n, Litlu landnemarnir lestrar og vinnubˇk, ═talÝuskrift, auk mßlfrŠ­i og lesskilningsverkefna af řmsu tagi. 5. bekkur: Lesr˙n, Mßl til komi­, Litlu landnemarnir lestrar og vinnubˇk, ═talÝuskrift auk mßlfrŠ­i og lesskilningsverkefna af řmsu tagi. 6. bekkur: Smellur, Lesr˙n 2, Or­spor 1, lestrar og vinnuubˇk, Litlu landnemarnir lestrar og vinnubˇk, ═talÝuskrift auk mßlfrŠ­i og lesskilningsverkefna af řmsu tagi.
Lei­ir:  Unni­ markvisst me­ lestur og lesskilning, ritun og stafsetningu og kennd řmis undirst÷­uatri­i Ý mßlfrŠ­i.   Nemendur temji sÚr gˇ­an frßgang og sjßlfstŠ­ vinnubr÷g­. L÷g­ er ßhersla ß a­ nemendur skrifi ÝtalÝuskrift og lŠri og noti tengiskrift.
Heimanßm:  Mj÷g mikilvŠgt er a­ lesa heima, upphßtt og Ý hljˇ­i a­ minnsta kosti 5 sinnum Ý viku.
Nßmsmat:  SÝmat ■ar sem ßstundun nemanda, ■ßtttaka Ý tÝmum og vinnubr÷g­ eru metin, auk kannana og annaprˇfa.
Kennarar:  Nanna ١rhallsdˇttir og Sigr˙n Jˇnsdˇttir


StŠr­frŠ­i - STĂ 5 st

Markmi­: ═ stŠr­frŠ­i er unni­ eftir hŠfnivi­mi­um samkvŠmt A­alnßmskrß grunnskˇla, bls. 210-217.
Nßmsefni:  4. bekkur:  Sproti 4a og 4b. 5. bekkur: Sproti, Stika 1a og nßmsefni af skˇlavefnum. 6. bekkur: Stika 2a og 2b. Allir nemendur fß aukaefni eftir ■÷rfum hvers og eins.
Lei­ir: Nemendur vinna me­ stŠr­frŠ­i ß fj÷lbreyttan hßtt, hver ß sÝnum hra­a samkvŠmt ߊtlun.

Heimanßm:  Nemendur fß heimaverkefni af og til. 
Nßmsmat:  SÝmat ■ar sem ßstundun, virkni og vinnubr÷g­ nemenda Ý skˇla og heima eru metin, auk kannana og annaprˇfa.
Kennari:  Nanna ١rhallsdˇttir

 
 

Enska- ENS 2 st
 
Nßmsefni: 5. bekkur: LÚttlestrarbŠkur vi­ hŠfi, MßlfrŠ­ihefti A, Portfolio ■emahefti me­ vinnubˇkum og řmis verkefnabl÷­.  6. bekkur: Portfolio ■emahefti me­ vinnubˇkum, Action texta/vinnubˇk, MßlfrŠ­ihefti B og C, frjßlslestrarbŠkur.
Markmi­ og lei­ir: Kennt ver­ur einstaklingsmi­a­, ■annig a­ nemendur fßi nßmsefni vi­ hŠfi og geti unni­ ß sÝnum hra­a Ý tÝmum. Fari­ ver­ur Ý grunnatri­i enskrar mßlfrŠ­i, auk ■ess sem unni­ ver­ur me­ lestur, Šfingu ß frambur­i, ■ř­ingar ß lÚttum textum og a­ra verkefnavinnu.
Heimanßm: Engin heimavinna ver­ur Ý vetur.
Nßmsmat: Metin ver­ur frammista­a nemenda Ý tÝmum og verkefnavinna, auk ■ess sem bß­ir bekkir taka stuttar kannanir Ý mßlfrŠ­i og annaprˇf.
Kennari: ElÝn EydÝs Fri­riksdˇttir

 

 
Danska ľ DAN 2 st
 
Markmi­: ┴hersla l÷g­ ß mßlskilning, or­afor­a, byggja upp tal ˙t frß or­afor­a nßmsefnis og me­ talŠfingum, leikjum, kynningum.
Nßmsefni: Smart + vinnubˇk (6.-7.b.), Auk ■ess Rejsen til Udgňrdsloke, lesbˇk og vinnubˇk. LÚttlestrarbŠkur og efni ß netinu. TalŠfingar Ý gegnum spil og leiki.
Lei­ir: ┴hersla ß tjßningu og skilning me­ lestri, hlustun, talŠfingum og ritun.
Nßmsmat: Kaflaprˇf, annaprˇf, hˇp- og einstaklingsverkefni, ßstundun og vinnubr÷g­.
Heimanßm: Eftir ■÷rfum.
HŠfnivi­mi­: HŠfnivi­mi­ fyrir erlend tungumßl Ý A­alnamskrß grunnskˇla er skipt upp Ý ■rj˙ stig og er Štlast til a­ nemendur hafi nß­ 3. stigi vi­ lok grunnskˇla. Ger­ er grein fyrir stigvaxandi kr÷fum hŠfnivi­mi­anna Ý ÷llum 7 fŠrni■ßttunum Ý AG bls. 125-131 og eru l÷g­ til grundvallar Ý skipulagningu nßms, kennslu og nßmsmatsins. Nßnar er ger­ grein fyrir skiptingu og skipulagi hŠfnivi­mi­a Ý kennsluߊtlunum fyrir hvern og einn nßmshˇp. ┴hersla ß 1. stig Ý nßmshˇpi 6. bekkjar.
Kennari: Birna KristÝn Fri­riksdˇttir

 

 
SamfÚlagsgreinar

Yfirmarkmi­ allra samfÚlagsfrŠ­igreinanna SAM, TR┌ og KYN er ■a­ sama: A­ nemendur ÷­list ■ekkingu og skilning, beiti skapandi og gagnrřnni hugsun og lŠri a­ tjß sig og sko­anir sbr. lykilhŠfni Ý A­alnßmskrß bls 87 - 89.

 
SamfÚlagsfrŠ­i ľ SAM 2 st
 
Markmi­: A­ nemendur kynnist umhverfismennt og heilsueflingu. SamfÚlagsfrŠ­i og nßtt˙rufrŠ­i flÚttast saman og l÷g­ ver­ur ßhersla ß a­ nemendur lŠri um umhverfi, samfÚlag, s÷gu og menningu sbr. a­alnßmskrß bls. 198.
Nßmsefni: ═ grunninn ver­ur unni­ me­ bˇkina ═sland, hÚr b˙um vi­, lesbˇk og vinnubˇk. Anna­ efni flÚttast saman vi­ eftir efni og a­stŠ­um s.s. Komdu og sko­a­u landakort, Af hverju gjˇsa fj÷ll og Komdu og sko­a­u eldgos.
Lei­ir: Kennsla fer fram bŠ­i Ý kennslustofum og Ý ˙tiskˇla. Samlestur, umrŠ­ur og vinna Ý verkefnabˇkum. ═ ˙tiskˇla ver­ur lßti­ reyna ß verkelga ■Štti Ý gegnum leik og skipul÷g­ verkefni.
Nßmsmat: Kannanir Ý jan. og maÝ auk munnlegra kannanna inn ß milli. Einnig er verkefnabˇk, ßhugi, vinnusemi, vandvirkni og samstarfsvilji Ý kennslustundum inni og ˙ti metin til einkunnar.
Kennari: Sigr˙n Jˇnsdˇttir
 
 
Tr˙arbrag­afrŠ­i ľ TR┌ 1 st
 
Markmi­: A­ nemendur fßi innsřn Ý kristna tr˙ og mßti hana vi­ řmis ÷nnur tr˙arbr÷g­.
Nßmsefni: Kristin tr˙ e. Magneu Sverrisd. og Sigr˙nu Bj÷rk Cortes.
Lei­ir: Fjalla­ um kristna tr˙, hva­ einkennir hana og helsta bo­skap. Fylgjum bˇkinni, lesum, rŠ­um og dr÷gum ßlyktanir. Nemendur glˇsa ßherslu■Štti.
Nßmsmat: Kannanir jan. og maÝ auk munnlegra kannana. Einnig er verkefnabˇk, ßhugi, vinnusemi, vandvirkni og samstarfsvilji Ý kennslustundum metin til einkunnar.
Kennari: Sigr˙n Jˇnsdˇttir
 
 
KynjafrŠ­i ľ KYN 1 st
 
Markmi­: A­ opna ß athygli og umrŠ­ur um st÷­u kynja Ý heiminum, fyrr og sÝ­ar. Um er a­ rŠ­a samfÚlag, s÷gu, menningu, hŠfni til a­ skilja veruleikann og a­ ßtta sig ß sjßlfum sÚr og ÷­rum.  Ůetta efni tengist beint ßherslum A­alnßmskrßr var­andi lř­rŠ­i og mannrÚttindi, jafnrÚtti og si­frŠ­i svo eitthva­ sÚ nefnt.
Nßmsefni: B÷rn Ý okkar heimi, lesbˇk og verkefnabŠkur; 1. bˇk: Fordˇmar og ■r÷ngsřni, 2. bˇk: FßtŠkt og hungur, 3. bˇk: Flˇttamenn og farandfˇlk 4. bˇk: StrÝ­ Ý heimi
Lei­ir: B÷rnin setja upp kynjagleraugun og frŠ­ast um ■essi vi­kvŠmu og flˇkinu mßl sem flest eru ofarlega ß baugi Ý heiminum Ý dag. ┴hersla ß hugarfrelsi og andlega vellÝ­un Ý og me­.
Nßmsmat: Kannanir jan. og maÝ auk munnlegra kannana. Einnig er verkefnabˇk, ßhugi, sjßlfstŠ­ vinnubr÷g­, vandvirkni og samstarfsvilji Ý kennslustundum metin til einkunnar.

Kennari: Sigr˙n Jˇnsdˇttir

 
 

Nßtt˙rufrŠ­i ľ N┴T 2 st
 
Yfirmarkmi­: Umhverfismennt og heilsuefling en til hli­sjˇnar hŠfnivi­mi­ A­alnßmskrßr bls. 169, a­ b˙a ß j÷r­inni, lÝfsskilyr­i manna, nßtt˙ra ═slands og heilbrig­i umhverfisins.
Nßmsefni: Byrja me­ Holtasˇley og grˇ­urfar. Efni um loftslagsbreytingar, s.s. Blikur ß lofti, Komdu og sko­a­u tŠknina, Komdu og sko­a­u fj÷llin og Ve­ri­. Loks valdir kaflar ˙r Land og lÝf.
Lei­ir: ═ kennslustofu og ˙tiskˇla, verkefni var­andi trÚ nemenda og hvernig ■arf a­ umgangast nßtt˙runa svo henni lÝki. Kynnum okkur margvÝsleg ßhrif vatnsins og lŠrum um sjßlfbŠrni Ý lei­inni. Sko­um tengingu nßtt˙ru og andlegrar vellÝ­unnar og hugarfrelsis. Sem fyrr ver­a verkefni sem tengjast grŠnfßnastefnu Landverndar og heilsueflingu, ve­urathuganir og a­komu manna a­ nßtt˙runni. SamfÚlagsfrŠ­i og nßtt˙rufrŠ­i flÚttast saman.
Nßmsmat: Kannanir Ý jan. og maÝ auk munnlegra kannana. Einnig er verkefnabˇk, ßhugi, vinnusemi, vandvirkni og samstarfsvilji Ý kennslustundum inni og ˙ti metin til einkunnar.
Kennari: Sigr˙n Jˇnsdˇttir

 

 
Bˇkasafn ľ BËK 1 st
 
Nßmsefni: ═ leik ß skˇlasafni 1 og Bˇkasafnarinn.
Lei­ir: Nemendur fara ß bˇkasafni­ hßlfa kennslustund Ý viku, fß frŠ­slu um safni­, vinna Ý verkefnabˇk og fß bŠkur a­ lßni til a­ sko­a og lesa.
Nßmsmat: ┴stundun og umgengni metin.
Kennari: ┴lfhei­ur ١r­ardˇttir

 

 
HeimilisfrŠ­i:  2 st (a­ra hverja viku)

Markmi­: ═ heimilisfrŠ­i er unni­ eftir hŠfnivi­mi­um samkvŠmt A­alnßmskrß grunnskˇla, bls. 153-156.
Nßmsefni: 4. og 5. bekkur HeimilisfrŠ­i 4. 6. bekkur: Gott og gagnlegt 2, kennslubˇk og vinnubˇk.
Lei­ir:  Ţmist ver­ur unni­ bˇklegt e­a verklegt.  ═ bˇklegum tÝmum ver­ur l÷g­ ßhersla ß nŠringarfrŠ­i, hreinlŠti og umhverfisvernd.  ═ verklegum tÝmum ver­ur unni­ eftir uppskriftum ˙r kennslubˇk. Mikil ßhersla l÷g­ ß umfj÷llun um gˇ­ar neysluvenjur.
Nßmsmat:  Verkefnabˇk, ßhugi, vinnusemi, vandvirkni og samstarfsvilji Ý kennslustundum metin til einkunnar. Bˇklegt prˇf um mi­jan vetur og a­ vori.  Einkunn gefin Ý annarlok.
Kennari:  Nanna ١rhallsdˇttir

 

 
Myndmennt - MYN  1 st

Lei­ir: Nemendur lŠra um myndbyggingu, lita- og formfrŠ­i og ßhrif ljˇss, skugga og lita Ý mynd. Ůeir vinna myndverk me­ řmsum a­fer­um og reynt ver­ur a­ virkja sk÷punarhŠfileika hvers og eins. Nemendur ■jßlfa sjˇnskyn og lŠra a­ meta eigin verk og annarra. ┴hersla ver­ur l÷g­ ß a­ nemendur upplifi ßnŠgju af eigin sk÷pun. Kennsla ver­ur sam■Štt ÷­rum greinum ■ar sem vi­ ß.
Nßmsmat: Nßmsmat fer fram jafnˇ­um og einkunn gefin Ý annarlok.
HŠfnivi­mi­ fyrir sjˇnlistir er a­ finna Ý ANG ß bls.142-149. Helstu hŠfnivi­mi­ Ý 4.-6. bekk eru a­ nemandi geti unni­ eftir einf÷ldu ferli frß hugmynd til afur­ar og nřtt sÚr Ý eigin sk÷pun einfaldar ˙tfŠrslur sem byggja ß fŠrni Ý me­fer­ lita- og formfrŠ­i og myndbyggingar.
Kennari: Birna KristÝn Fri­riksdˇttir

 

 

TextÝlmennt - TEX  2 st (hßlfan veturinn)

 

Lei­ir:  Unni­ samkvŠmt hŠfnivi­mi­um A­alnßmskrßr grunnskˇla bls, 158-159.
Nemendur vinna me­ řmis efni, ßh÷ld og a­fer­ir sem notu­ eru Ý vinnu vi­ textÝla.  Unni­ ver­ur me­  prjˇn, hekl, vÚlsaum og fleiri a­fer­ir s.s. ˙tsaum e­a ■Šfingu eins og tÝmi og geta leyfir. Reynt ver­ur a­ virkja sk÷punarhŠfileika nemenda og efla sjßlfstŠ­ vinnubr÷g­. UpplřsingatŠkni ver­ur notu­ ■ar sem vi­ ß.  Kennsla ver­ur sam■Štt ÷­rum greinum eins og hentar.
Nßmsmat: Nßmsmat fer fram jafnˇ­um, einkunn gefin Ý annarlok.
Kennari: ┴lfhei­ur ١r­ardˇttir

 

 
SmÝ­ar:  2 st (hßlfan veturinn)

 

Markmi­: ═ h÷nnun og smÝ­i er unni­ eftir hŠfnivi­mi­um samkvŠmt A­alnßmskrß grunnskˇla, bls.   156-158. 
Lei­ir:  Nemendur ■jßlfist Ý notkun ß verkfŠrum smÝ­astofunnar, lŠra notkun og beitingu ■eirra. Unni­ ver­ur me­ margvÝslegan efnivi­ t.d. furu, krossvi­, MDF o.fl.. Nemendur b˙a til einfalda nytjahluti og leikf÷ng og reynt ver­ur a­ efla frumkvŠ­i vi­ verkefnaval og ˙tfŠrslu ß persˇnulegan hßtt me­ a­sto­ kennarans. Nemendur Šfast Ý a­ bera yfirbor­sefni ß me­ pensli.
Nßmsmat:  SÝmat ■ar sem teki­ ver­ur tillit til verkfŠrni og vandvirkni, i­ni, umgengni og heg­unar.  Einkunn gefin Ý annarlok.
Kennari:  Nanna ١rhallsdˇttir

 

 
Keramik ľ KER 1 st

 

Markmi­ og lei­ir: Nemendur lŠra grunna­fer­ir mˇtun leirs. ┴hersla er l÷g­ ß myndsk÷pun Ý ■rÝvÝ­u formi og tengsl vi­ teikningu og h÷nnun řmissa muna. Ůeir ■jßlfa sjßlfstŠ­ vinnubr÷g­, efla sjˇnskyn og gagnrřni­ mat ß eigin verk.
Nßmsmat: ┴stundun, vinnubr÷g­ og framfarir.
HŠfnivi­mi­: HŠfnivi­mi­ fyrir keramik mß finna Ý A­alnßmskrß grunnskˇla Ý nokkrum k÷flum; Ý menningarlŠsi bls. 142; sjˇnlistir bls 147-149; verkgreinum 155-157 og leitast kennari vi­ a­ hŠfni ■essara ßherslu■ßtta endurspeglist Ý kennslu keramik og leirmˇtunar. Ůau hŠfnivi­mi­ sem draga mß fram er ßherslan ß hugmyndask÷pun, vinnuferli­, sjßlfstŠ­i Ý vinnubr÷g­um og sk÷pun, tillitssemi, uppbyggileg gagnrřni, ßbyrg og ÷rugg umgengni Ý stofunni, a­ geta lagt mat ß eigin vinnu og sřni skilning ß v÷ndu­um vinnubr÷g­um.
Kennari: Anita Karin Guttesen

 

 
Tˇnmennt ľ TËN 1 st
 
Nßmsefni: TˇnmenntakennslubŠkur og -leikir, verkefnabŠkur, hlustunarefni og skˇlahljˇ­fŠri.
Lei­ir: Ůekkingin dřpku­. Nˇtnaskrift Šf­. Skˇlahljˇ­fŠri ver­a notu­ til ■jßlfunar ß takti og hryn.
Nßmsmat: Vinnubˇk, vinnusemi, jßkvŠ­ni og framkoma Ý kennslustundum metin til einkunnar a­ vori.
Kennari: Marika Alavere
 
 
Kˇr ľ KËR 1 st
 
Nßmsefni: Ţmis s÷ngl÷g.
Lei­ir: A­alßhersla l÷g­ ß s÷ng og takt. Og a­ hafa gaman.
Nßmsmat: Felst Ý ■vÝ a­ koma fram ß tˇnleikunum.
Kennarar: Marika og Jaan Alavere


SMŮMFFL
2829301234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930311
2345678
Desember 2021

12. nˇv. 2021

Stafir og skilabo­


11. nˇv. 2021

┴rshßtÝ­


4. nˇv. 2021

Skˇlablak


4. nˇv. 2021

┴rshßtÝ­ Stˇrutjarnaskˇla


2. nˇv. 2021

Eistneskir tˇnar


1. nˇv. 2021

Hryllilega fallegt fˇlk


3. okt. 2021

Smitvarnir


13. sep. 2021

Sprett ˙r spori