Forsíđa
Á döfinni
Um skólann
Stefna Stórutjarnaskóla
Um breytt námsmat
Leikskólinn
Grunnskólinn
Tónlistardeild
Foreldrafélagiđ
 
Námsvísar
· Leikskólinn
· Hópur I - 1.-3. bekkur
· Hópur II - 4.-6. bekkur
· Hópur III - 7.-8. bekkur
· Hópur IV - 9.-10. bekkur
Stundaskrár
Skóladagatal
Ţróunarstarf
 
Nemendur
Starfsfólk
Matseđill
Grenndarvitund
Umhverfi og lýđheilsa
 
Greiđslur til skólans
Sundlaug
Símanúmer
Vefpóstur
 
Önnur starfsemi
Eyđublöđ


 

Námsvísar 2020-2021 - Hópur IV - 9.-10. bekkur


 

Íslenska – ÍSL 7 st

 

Markmiđ:  Ađ efla lćsi nemenda og auka ţekkingu ţeirra á málfrćđi, setningagerđ og stafsetningu. Efla áhuga ţeirra á bókmenntum. Ţjálfa nemendur í framsögn, umrćđu og ritun. Ýta undir áhuga, forvitni, sköpunargleđi, og tilfinningu nemenda fyrir íslensku.

Hćfniviđmiđ: Hćfniviđmiđ samkvćmt Ađalnámskrá grunnskóla viđ lok 10. bekkjar.
Leiđir:  Unniđ samkvćmt hćfniviđmiđum ađalnámskrár grunnskóla bls, 101 – 105.
Lestur bókmennta  og annars lesefnis, umrćđur, ćfing í framsögn og tjáningu frammi fyrir öđrum. Ýmis ritunar- og málfrćđiverkefni.
Námsefni: Neistar, Logar, Máliđ í Mark, Finnur, Smásagnasmárćđi, Sölvasaga unglings, Gísla saga Súrssonar, ýmsar vefsíđur og efni frá kennara.
Námsmat: Sjálfsmat og jafningjamat. Skilaverkefni nemenda metin og ástundun í tímum, heimanám og próf.
Heimanám: Eftir ţörfum og nemendur skrifa ţađ hjá sér í Kompu.
Kennari: Álfheiđur Ţórđardóttir

 
 

Stćrđfrćđi – STĆ 5 st

 

Námsefni: 9. bekkur: Skali 2 og 10. bekkur: Skali 3, auk efnis frá kennara. Umfjöllunarefni verđa mál og mćlieiningar, líkur, talnareikningur, rúmfrćđi, föll, algebra og jöfnur, persónuleg fjármál.

Hćfni- og matsviđmiđ samkvćmt kafla 25 í Ađalnámskrá grunnskóla bls. 208-223.
Leiđir: Innlögn kennara á töflu í upphafi hvers nýs viđfangsefnis.  Síđan vinna nemendur sjálfstćtt međ ađstođ kennara skv. áćtlun sem sniđin verđur ađ ţörfum hvers og eins.
Heimanám: Tímaverkefni skv. áćtlun kláruđ auk ýmissa ćfingaverkefna.
Námsmat: Símat á tímavinnu og kannanir í lok hvers kafla/viđfangsefnis og skyndipróf auk ţess sem  ástundun verđur metin.
Kennari: Jónas Reynir Helgason 

 

 
Enska – ENS 4 st
 
Námsefni: 9. bekkur: Spotlight 9 textabók og vinnubók, óreglulegar sagnir, frjálslestrarbćkur. 10. bekkur: Spotlight 10 textabók og vinnubók, óreglulegar sagnir, frjálslestrarbćkur.
Markmiđ og leiđir: Kennt verđur einstaklingsmiđađ, ţannig ađ nemendur séu međ námsefni viđ hćfi og geti unniđ á sínum hrađa í tímum. Lögđ verđur áhersla á lestur, hlustun og ţýđingu á ensku. Unniđ verđur ađ ţví ađ nemendur tileinki sér nýjan orđaforđa, auki ţekkingu sína á enskri málfrćđi, eflist í ađ tjá sig á ensku í bćđi rituđu og töluđu máli, auk ţess ađ vinna međ enskan texta á ýmsa vegu. Önnur verkefni verđa lögđ fyrir eftir ţörfum.
Heimanám:  Nemendur klára verkefni úr tímum ef ţörf krefur og undirbúa sig heima fyrir kaflapróf og sagnapróf. Ađ öđru leyti verđur heimavinna fyrst og fremst á formi frjálslestrar.
Námsmat: Metin verđur ástundun og vinnubrögđ nemenda í tímum. Kaflapróf, málfrćđipróf og kannanir óreglulegra sagna verđa grunnur fyrir námsmat hjá báđum bekkjum.
Kennari: Elín Eydís Friđriksdóttir

 

 
Danska – DAN 4 st
 

Markmiđ: Áhersla lögđ á málskilning, orđaforđa, frjálsa tjáningu málsins m.a. međ talćfingum, leikjum, kynningum. Áhersla á sjálfstćđi nemenda í námi m.a. međ markmiđasetningu og ţátttöku ţeirra í skipulagningu verkefna út frá ţeim og áhugasviđi ţeirra, geta lagt mat á eigin stöđu og námsframvindu. Áhersla lögđ á samţćttingu allra 7 fćrniţátta: hlustun, lesskilningur, samskipti, frásögn, ritun, menningarlćsi og námshćfni. Einnig ađ auka međvitund ţeirra um eigin námsframvindu út frá hćfniviđmiđum, verkefnum og leiđsagnarmati.
Námsefni: Skapandi verkefni út frá ýmsu efni sem höfđar til áhugasviđs ţeirra. Frjálslestrarbćkur, lestur dagblađa og tímarita á netinu. Norrćnar stutt- og/eđa frćđslumyndir, danskt myndefni og tónlist. Talćfingar í gegnum spil og leiki, vefsíđur međ ţematengdum samrćđum.
10. bekkur: Ekko – texta- og vinnubók A. 9. bekkur: Smil - texta- og vinnubók B.
Leiđir: Áhersla á tjáningu og skilning međ lestri, hlustun, talćfingum og ritun.
Heimanám: Textalestur, klára verkefni úr tímum ef ţörf krefur. Heimanám er nauđsynlegur ţátttur í ađ efla nemendur sem sjálfstćđa námsmenn ţar sem reynir á skipulagshćfni, öguđ vinnubrögđ og seiglu í námi.
Námsmat: ýmis verkefni og hlutapróf, hópavinna, kynningar á menningu Dana, sem og ástundun og vinnubrögđ.
Hćfniviđmiđ: Hćfniviđmiđ fyrir erlend tungumál í Ađalnamskrá grunnskóla er skipt upp í ţrjú stig og er ćtlast til ađ nemendur hafi náđ 3. stigi viđ lok grunnskóla. Gerđ er grein fyrir stigvaxandi kröfum hćfniviđmiđanna í öllum 7 fćrniţáttunum í AG bls. 125-131 og eru lögđ til grundvallar í skipulagningu náms, kennslu og námsmatsins. Nánar er gerđ grein fyrir skiptingu og skipulagi hćfniviđmiđa í kennsluáćtlunum fyrir hvern og einn námshóp. Áhersla á 3. stig í námshópi 9.-10. bekkjar.
Kennari: Anita Karin Guttesen

 

 
Siđfrćđi / Saga – SIĐ / SAG 3 st
Siđfrćđi h.2019 / saga v.2020
Ţemaverkefni 7.-10. b.

 
Siđfrćđi - SIĐ 3 st
 

Markmiđ: Ađ nemandi kynnist grunnhugmyndum um siđfrćđi og skyggnist inn í heim heimspekinnar. Áhersla verđur lögđ á gagnrýna hugsun og hún tengd viđ dagleg viđfangsefni nemenda sem og málefni líđandi stundar. Áhersla er jafnframt á einstaklinginn, sjálfstraust, sjálfsmynd og líđan sem gegna lykilhlutverki í mannlegri hugsun og ákvarđanatöku.
Siđfrćđi kennir hvernig mögulegt er ađ rannsaka siđrćn gildi, efla siđvit og rćđa saman um siđferđileg álitamál. Í sögukennslu er byggt á heildstćđri og fjölbreyttri skođun heimilda um samfélagö og einstaklinga frá fortíđ til samtíma.

Námsefni: Sjá nánar í kennsluáćtlun.
Leiđir:  Lestur námsefnis, verkefnavinna, vinnubćkur – einstaklings- og hópaverkefni, umrćđur. 
Námsmat: byggir á lykilhćfni sem fram kemur í ađalnámskrá um gagnrýna og skapandi hugsun. Matiđ tekur miđ af ýmsum ţáttum m.a. gátlistum, dagbókarvinnu, ýmis verkefni, ástundun. Matiđ spannar sjálfsmat, jafningjamat, kennaramat.
Heimanám: Lestur texta stöku sinnum og verkefni, hugleiđingar um siđferđileg málefni sem snerta okkur.
Hćfniviđmiđ: Hćfniviđmiđ fyrir samfélagsfrćđi er skipt í ţrjá flokka, ţ.e. reynsluheim, hugarheim og félagsheim sem saman stuđla ađ skilningi nemenda á mörgum ţeim hugmyndum og hugsjónum sem liggja til grundvallar viđhorfum okkar til umhverfis, auđlinda, menningar og sögu. Reynsluheimur fjallar um hćfni nemenda til ađ skilja veruleikann; Hugarheimur fjallar um hćfni nemenda til ađ átta sig á sjálfum sér og öđrum; Félagsheimur fjallar um hćfni nemenda til ađ mynda og ţróa tengsl sín viđ ađra. Hćfniviđmiđ ţessa ţriggja flokka viđ lok 10. Bekkjar eru tíunduđ á bls. 196-203 í Ađalnámskrá grunnskóla og eru lögđ til grundvallar skipulagi náms, kennslu og námsmats.
Kennari: Anita Karin Guttesen

 

 

Eđlisfrćđi - EĐL - 2 st

 

 
Bókasafn – BÓK 1 st
 
Námsefni: Leitum og finnum – Á skólasafni 1 o.fl.
Leiđir: Nemendur fara á bókasafniđ hálfa kennslustund í viku og fá bćkur ađ láni til ađ skođa og lesa.
Ţeir fá frćđslu um safniđ, vinna í verkefnabók, og ćfa upplýsingaleit í rituđu máli og af neti og tileinka sér međferđ og skráningu heimilda.
Námsmat: Ástundun og umgengni metin.
Kennari: Álfheiđur Ţórđardóttir

 

 
Kór – KÓR 1 st
 
Námsefni: Ýmis sönglög.
Leiđir: Ađaláhersla lögđ á söng og takt. Og ađ hafa gaman.
Námsmat: Felst í ţví ađ koma fram á tónleikunum.
Kennarar: Jaan og Marika Alavere

 

 
Hljómsveit – HLJÓM 1 st
 
Námsefni: Nótnablöđ og hljóđfćri.
Leiđir: Nótnalestur og samspil ćfđ.
Kennarar: Jaan og Marika Alavere  
 
 
VAL – Keramik 3 st
 

Markmiđ og leiđir: Áhersla er lögđ á myndsköpun í ţrívíđu formi og tengsl viđ teikningu og hönnun stćrri viđfangsefni einsog krukkur, stell eđa stćrri skúlptúr. Ţeir ţjálfa sjálfstćđ vinnubrögđ, efla sjónskyn og gagnrýniđ mat á eigin verk. Áhersla lögđ á ýmsa ţćtti einsog: verkáćtlun, hönnun stćrri verka og ađ sjá út fyrirfram áskoranir ţess; geta útskýrt upphaf hugmyndar og tengingu ţess viđ menningu okkar; valiđ ađferđir, efni og verkfćri viđ hćfi og sýnt ábyrga notkun verkfćra, tengt mikilvćgi verkţekkingar viđ nútíma samfélag. Geta tjáđ sig um innblástur sinn, skođanir eđa tilfinningar sínar í samrćđu um ferliđ og lokaniđurstöđu.
Námsmat: Ástundun, vinnubrögđ og framfarir.
Hćfniviđmiđ: Hćfniviđmiđ fyrir keramik má finna í Ađalnámskrá grunnskóla í nokkrum köflum; í menningarlćsi bls. 142; sjónlistir bls 147-149; verkgreinum 155-157 og leitast kennari viđ ađ hćfni ţessara áhersluţátta endurspeglist í kennslu keramik og leirmótunar.
Kennari: Anita Karin Guttesen

 

 
VAL – Líffrćđi / Útivist
 

Markmiđ og leiđir: Ađ kynnast náttúrunni í nánasta umhverfi. Virkja eđlislćga forvitni á samspil lífs og náttúru. Efla sjálfstćđi viđ ađstćđur sem eru ókunnar eđa nemendur eru óvanir. Efla samvinnu nemenda og sjálfstraust viđ úrlausn verkefna. Nýtt er nágrenni skólans til vettvangsferđar ţar sem kannađ er samspil manns og náttúru. Fariđ í veiđiferđir, dýr krufin, kynning á líffćrafrćđi og uppbyggingu líffćra nokkurra dýra; ţjálfađir ţćttir til sjálfsbjargar í náttúrunni; kennt ađ kveikja eld og viđhalda honum; ađ binda hnúta, tjalda; rata eftir áttavita; ratleikir og lćra á hagnýt tćki einsog talstöđvar.
Hćfniviđmiđ: Hćfniviđmiđ byggja í grunninn á lykilhćfni sem birtist í Ađalnámskrá grunnskóla á bls. 87-90 viđ lok 10. bekkjar. Ţar skiptist lykilhćfni í tjáning og miđlun; Skapandi og gagnrýnin hugsun; Sjálfstćđi og samvinna; Nýting miđla og upplýsinga; Ábyrgđ og mat á eigin námi.
Námsmat: Ástundun, vinnubrögđ og framfarir.
Kennari: Anita Karin Guttesen

 

 
VAL Endurnýting og hönnun 2 st
 

Markmiđ: Ađ gera nemendur međvitađa um ţau verđmćti sem gamlir og notađir hlutir hafa ađ geyma og ađ ekki ţurfi alltaf ađ kaupa nýtt ef eitthvađ vantar. Ađ nota sköđunargleđina í ađ vinna út frá ţví hráefni sem til er og finna ţví etv nýtt hlutverk.
Námsmat: Ástundun, vinnubrögđ og frumleiki.
Hćfniviđmiđ: Ađ geta hannađ verkefni út frá efni, fagurfrćđi, tćkni, umhverfi notkun og endingu. Ađ geta gert sér grein fyrir hvort og hvernig hćgt sé ađ endurnýja ýmsa hluti til ađ lengja líftíma ţeirra.
Kennari: Birna Kristín Friđriksdóttir


SMŢMFFL
2829301234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930311
2345678
Desember 2021

12. nóv. 2021

Stafir og skilabođ


11. nóv. 2021

Árshátíđ


4. nóv. 2021

Skólablak


4. nóv. 2021

Árshátíđ Stórutjarnaskóla


2. nóv. 2021

Eistneskir tónar


1. nóv. 2021

Hryllilega fallegt fólk


3. okt. 2021

Smitvarnir


13. sep. 2021

Sprett úr spori