Forsíđa
Á döfinni
Um skólann
Stefna Stórutjarnaskóla
Um breytt námsmat
Leikskólinn
Grunnskólinn
Tónlistardeild
Foreldrafélagiđ
 
Námsvísar
· Leikskólinn
· Hópur I - 1.-3. bekkur
· Hópur II - 4.-5. bekkur
· Hópur III - 6.-8. bekkur
· Hópur IV - 9.-10. bekkur
Stundaskrár
Skóladagatal
Ţróunarstarf
 
Nemendur
Starfsfólk
Matseđill
Grenndarvitund
Umhverfi og lýđheilsa
 
Greiđslur til skólans
Sundlaug
Símanúmer
Vefpóstur
 
Önnur starfsemi
Eyđublöđ


 

NÁMSVÍSAR 2021-2022 - HÓPUR II - 4.-5. BEKKUR


Enska - ENS 2 st

Námsefni: Work Out vinnubók, Yes we can texta/vinnubók, Portfolio ţemahefti međ vinnubókum, Action texta/vinnubók, Málfrćđihefti A, B og C, frjálslestrarbćkur og ýmis verkefnablöđ eftir ţörfum.

Markmiđ og leiđir: 4. bekk verđur kennt sem hópi, en 5. bekk einstaklingsmiđađ eftir ţörfum. Fariđ verđur í grunnatriđi enskrar málfrćđi, auk ţess sem unniđ verđur međ lestur, ćfingu á framburđi, ţýđingar á léttum textum og ađra verkefnavinnu. Á tímabili í vetur verđur unniđ samţćttingarverkefni í ensku og samfélagsfrćđi.

Heimanám: Engin heimavinna verđur í vetur.

Námsmat: Metin verđur frammistađa nemenda í tímum og verkefnavinna, auk ţess sem báđir bekkir taka stuttar kannanir í málfrćđi.

Kennari: Elín Eydís Friđriksdóttir

 

Samfélagsfrćđi – SAM 3 st

Námsefni: Internetiđ og fleira eftir ţörfum.

Markmiđ og leiđir: Kennt verđur samţćttingarverkefni í ensku og samfélagsfrćđi ţar sem nemendur kynna sér menningu mismunandi ţjóđa. Notađ verđur uppsetningarforritiđ Publisher ţar sem nemendur setja upp veggspjöld og dreifirit međ umfjöllunarefninu. Aukamarkmiđ međ kennslunni er ađ nemendur verđi sjálfbjarga í Publisher og tölvunotkun almennt og lćri vönduđ vinnubrögđ.

Heimanám: Engin heimavinna verđur í vetur.

Námsmat: Metin verđur frammistađa nemenda í tímum og verkefnavinna.

Kennari: Elín Eydís Friđriksdóttir

 

Samfélagsfrćđi – SAM 3 st

Námsefni: Internetiđ og fleira eftir ţörfum.

Markmiđ og leiđir: Kennt verđur samţćttingarverkefni í ensku og samfélagsfrćđi ţar sem nemendur kynna sér menningu mismunandi ţjóđa. Notađ verđur uppsetningarforritiđ Publisher ţar sem nemendur setja upp veggspjöld og dreifirit međ umfjöllunarefninu. Aukamarkmiđ međ kennslunni er ađ nemendur verđi sjálfbjarga í Publisher og tölvunotkun almennt og lćri vönduđ vinnubrögđ.

Heimanám: Engin heimavinna verđur í vetur.

Námsmat: Metin verđur frammistađa nemenda í tímum og verkefnavinna.

Kennari: Elín Eydís Friđriksdóttir

 

Náttúrufrćđi – NÁT 2 st.

Markmiđ: er ađ veita nemendum grunnfćrni í náttúrugreinum, s.s. skilning á tilgátum, vísindalegum rannsóknum, ferli rannsókna og hvernig heimurinn í kringum okkur virkar. Í vetur eru nemendur ađ vinna rannsóknir tengdar húsdýrum,  afla upplýsinga og vinna úr upplýsingunum. Nemendur eru hvattir til ađ vera forvitnir um viđfangsefnin og hvađeina en ţađ er mikilvćgur liđur í ţví ađ afla sér frekari ţekkingar. Virđing fyrir umhverfinu, náttúrunni, sjálfum sér og öđrum er mikilvćgur liđur í náminu.

Námsefni: Náttúrulega, nćrliggjandi bú og skólalóđin.

Leiđir: Unniđ ýmist í kennslustofum eđa úti. Hópavinna ţar sem nemendur vinna saman ađ rannsóknum í bland viđ einstaklingsvinnu. Virđing fyrir náttúrunni, umhverfinu og lífinu spilar lykilhlutverk í kennslustundunum.

Námsmat: Verkefnamöppur, kannanir, áhugi, vinnusemi, vandvirkni og samstarfsvilji í kennslustundum metin til einkunnar.

Kennari: Guđrún Tryggvadóttir

 

Bókasafn – BÓK  1 st

Námsefni:  Í leik á skólasafni 1.

Leiđir:  Nemendur fara á bókasafniđ hálfa kennslustund í viku, fá frćđslu um safniđ, vinna í verkefnabók og fá bćkur ađ láni til ađ skođa og lesa.

Námsmat:  Ástundun og umgengni metin.

Kennari:  Álfheiđur Birna Ţórđardóttir

 

Textílmennt - TEX  2 st (hálfan veturinn)

Leiđir: Unniđ verđur samkvćmt hćfniviđmiđum Ađalnámskrár grunnskóla bls, 158-159.

Nemendur vinna međ ýmis efni, áhöld og ađferđir sem notuđ eru í vinnu viđ textíla.  Unniđ verđur međ prjón, hekl, vélsaum og fleiri ađferđir s.s. útsaum eđa ţćfingu eins og tími og geta leyfir. Reynt verđur ađ virkja sköpunarhćfileika nemenda og efla sjálfstćđ vinnubrögđ. Upplýsingatćkni verđur notuđ ţar sem viđla verđur samţćtt öđrum greinum eins og hentar.

Námsmat: Námsmat fer fram jafnóđum, einkunn gefin í annarlok.

Kennari: Álfheiđur Birna Ţórđardóttir

 

Myndmennt – MYN  1 st 
Leiđir:  Unniđ verđur samkvćmt hćfniviđmiđum Ađalnámskrár grunnskóla, fyrir sjónlistir, bls.148-149.

Nemendur lćra um myndbyggingu, lita- og formfrćđi og áhrif ljóss, skugga og lita í mynd. Ţeir vinna myndverk međ ýmsum ađferđum og reynt verđur ađ virkja sköpunarhćfileika hvers og eins. Nemendur lćra ađ vinna eftir einföldu ferli frá hugmynd til afurđar. Ţeir ţjálfa sjónskyn og lćra ađ meta eigin verk og annarra. Áhersla verđur lögđ á ađ nemendur upplifi ánćgju af eigin sköpun. Kennsla verđur samţćtt öđrum greinum ţar sem viđ á.

Námsmat:  Námsmat fer fram jafnóđum og einkunn gefin í annarlok.

Kennari:  Álfheiđur Birna Ţórđardóttir

 

Upplýsinga og tćknimennt – 1 kst.

Kennari: Sigríđur Árdal

Markmiđ: Efla sjálfstćđi nemenda í námi. Auka áhuga ţeirra, námsgleđi og sköpunargáfu. Kynna fyrir ţeim helstu forritum sem ţau geta nýtt sér í námi og starfi. Gera ţau ađ ábyrgum notendum tćkninnar.

Leiđir: Fjölbreytt verkefnavinna, umrćđur.  Hóp og einstaklingsvinna.

Námsefni: Valdar vefsíđur frá kennara.

Námsmat: Metin verđa skilaverkefni nemenda og ástundun í tímum.

Heimanám: Ekki er gert fyrir heimanámi í upplýsinga- og tćknimennt.

Hćfniviđmiđin fyrir upplýsinga- og tćknimennt má finna í Ađalnámskrá grunnskóla á bls. 224- 230, eđa á vefsíđunni http://adalnamskra.is

 

Umhverfis- og lýđheilsa - 1 st

Markmiđ: Ađ efla ţekkingu nemenda á heilbrigđi og ţjálfa ţá í rökhugsun, félagsmálum og hegđun. Ađ nemendur kynnist Heimsmarkmiđunum Sameinuđu ţjóđanna um sjálfbćra ţróun.

Námsefni: Efni af netinu: un.is, landvernd.is, stjornarradiđ.is, heilsueflandi.is, heimsmarkmidin.is o.fl..

Leiđir: Umrćđur, horft á frćđsluefni, unnin verkefni og kynnt. Kannanir gerđar á ýmsu er varđar umhverfis- og lýđheilsumál.

Heimanám: Mögulega einhverjar skráningar sem tengjast könnunum.

Námsmat: Ástundun og ţátttaka í tímum, ásamt hćfni nemenda til sjálfstćđrar vinnu og hópavinnu. Viđ mat er stuđst viđ kafla 18 um lykilhćfni á bls 86, kafla 22 um náttúrufrćđigreinar á bls. 167 og kafla 24 um samfélagsgreinar bls. 194 í Ađalnámskrá Grunnskóla.

Kennari: Birna Davíđsdóttir

 

Tónmennt – TÓN 1 st

Námsefni: Tónmenntakennslubćkur og -leikir, verkefnabćkur, hlustunarefni og skólahljóđfćri.

Leiđir: Ţekkingin dýpkuđ. Nótnaskrift ćfđ. Skólahljóđfćri verđa notuđ til ţjálfunar á takti og hryn.

Námsmat: Vinnubók, vinnusemi, jákvćđni og framkoma í kennslustundum metin til einkunnar ađ vori.

Kennari: Marika Alavere

 

Kór – KÓR 1 st

Námsefni: Ýmis sönglög.

Leiđir: Ađaláhersla lögđ á söng og takt. Og ađ hafa gaman.

Námsmat: Felst í ţví ađ koma fram á tónleikunum.

Kennarar: Marika Alavere og Ármann Einarsson

 


SMŢMFFL
303112345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930123
45678910
Nóvember 2022

9. nóv. 2022

Árshátíđ í lit


31. okt. 2022

Árshátíđ Stórutjarnaskóla 2022


20. okt. 2022

Bleiki dagurinn


20. okt. 2022

Menningastund 12. október


20. okt. 2022

Góđan daginn „faggi“ Laugaborg 9. og 10. bekkur


20. okt. 2022

Heimsókn Lilju Óskar samtökunum ´78


30. sep. 2022

Evrópsk nýsköpunarverđlaun kennara


15. sep. 2022

Sáđ í sárin