Forsíđa
Á döfinni
Um skólann
Stefna Stórutjarnaskóla
Um breytt námsmat
Leikskólinn
Grunnskólinn
Tónlistardeild
Foreldrafélagiđ
 
Námsvísar
· Leikskólinn
· Hópur I - 1.-3. bekkur
· Hópur II - 4.-5. bekkur
· Hópur III - 6.-8. bekkur
· Hópur IV - 9.-10. bekkur
Stundaskrár
Skóladagatal
Ţróunarstarf
 
Nemendur
Starfsfólk
Matseđill
Grenndarvitund
Umhverfi og lýđheilsa
 
Greiđslur til skólans
Sundlaug
Símanúmer
Vefpóstur
 
Önnur starfsemi
Eyđublöđ


 

NÁMSVÍSAR 2021-2022 - HÓPUR III - 6.-8. BEKKUR


Sigga – 13 kst.

Kennari: Sigríđur Árdal

Íslenska, náttúrufrćđi, samfélagsfrćđi og upplýsinga- og tćknimennt er samkennt í ţví sem kallast Sigga á stundaskrá.

Markmiđ: Efla sjálfstćđi nemenda í námi. Auka áhuga ţeirra, námsgleđi og sköpunargáfu nemenda. Kynnast sjálfum sér og átta sig á hvernig námsmenn viđ erum og kynna fyrir ţeim helstu forritum sem ţau geta nýtt sér í námi og starfi. Einnig ađ gera ţau ađ ábyrgum notendum tćkninnar en ekki ađ neytendum. Efla lćsi og lesskilning og styrkja ţá í stafsetningu, málfrćđi og almennri málnotkun. Gera nemendur međvitađri um hvernig náttúrufrćđigreinar birtast í daglegu lífi og hvernig fćrni og kunnátta í náttúru- og samfélagsfrćđigreinum gagnist ţeim. Efla forvitni ţeirra á hvernig náttúran virkar og efla gagnrýna hugsun. Á ţessu skólaári munum viđ einbeita okkur ađ landafrćđi og sögu, mannslíkamanum, líffćrum hans, eiginleikum og starfsemi. Einnig munum viđ skođa náttúruna í kringum okkur og efla umhverfisvitund og sjálfsmynd ţeirra.

Leiđir: Lestur bóka og umrćđur, tilraunir og verklegar ćfingar.  Viđ munum vinna bćđi í hópum og einstaklingsvinnu ađ fjölbreyttum verkefnum sem samtvinnar ţessi fög.

Námsefni: Af hverju ég? Skólaslit, Fallorđ, Lćrum gott mál, Geitungar, ýmsar vefsíđur og greinar frá kennara.

Námsmat: Metin verđa skilaverkefni nemenda, ástundun í tímum, vinnubók nemenda, skýrslur og lokaverkefni/próf.

Heimanám: Er eftir ţörfum og sett inná Teams.

Hćfniviđmiđin má finna í ANG, íslenska (bls. 101-105), náttúrugreinar (bls. 169-175), samfélagsgreinar (bls. 197-203) og upplýsinga-og tćknimennt (bls. 224- 230). Eđa á vefsíđunni http://adalnamskra.is

 

Stćrđfrćđi – STĆ 6 st

Námsefni: 6. bekkur: Stika 2, 7. bekkur: Stika 3 og 8. bekkur: Skali 1, auk efnis frá kennara.  Umfjöllunarefni verđa mćlingar, almenn brot, tugabrot, samlagning og frádráttur, margföldun og deiling, rúmfrćđi, hnitakerfi og hlutföll og prósentur, tölfrćđi og líkur.

Hćfni- og matsviđmiđ samkvćmt kafla 25 í Ađalnámskrá grunnskóla bls. 208-223.

Leiđir:  Innlögn kennara á töflu í upphafi hvers nýs viđfangsefnis.  Síđan vinna nemendur sjálfstćtt međ ađstođ kennara skv. áćtlun sem sniđin verđur ađ ţörfum hvers og eins.

Heimanám: Tímaverkefni skv. áćtlun kláruđ auk ýmissa ćfingaverkefna.

Námsmat: Símat á tímavinnu og kannanir í lok hvers kafla/viđfangsefnis og skyndipróf auk ţess sem ástundun verđur metin.

Kennari: Jónas Reynir Helgason

 

Enska – ENS 3 st

Námsefni:Action texta/vinnubók, Spotlight 8 texta/vinnubók, Málfrćđihefti A, B og C, óreglulegar sagnir, frjálslestrarbćkur.

Markmiđ og leiđir: Kennt verđur einstaklingsmiđađ, ţannig ađ nemendur fái námsefni viđ hćfi og geti unniđ á sínum hrađa í tímum. Lögđ verđur áhersla á lestur, hlustun og ţýđingu á ensku. Unniđ verđur ađ ţví ađ nemendur tileinki sér nýjan orđaforđa, auki ţekkingu sína á enskri málfrćđi, eflist í ađ tjá sig á ensku í bćđi rituđu og töluđu máli, auk ţess ađ vinna međ enskan texta á ýmsa vegu. Önnur verkefni verđa lögđ fyrir eftir ţörfum.

Heimanám: Nemendur klára verkefni úr tímum ef ţörf krefur og undirbúa sig heima fyrir sagnapróf. Ađ öđru leyti verđur heimavinna fyrst og fremst á formi frjálslestrar.

Námsmat: Metin verđur ástundun og vinnubrögđ nemenda í tímum. Málfrćđipróf og kannanir óreglulegra sagna verđa grunnur fyrir námsmati, auk ástundunar í tímum.

Kennari: Elín Eydís Friđriksdóttir

 

Bókasafn – BÓK  1 st

Námsefni:Leitum og finnum - Á skólasafni 1.

Leiđir:  Nemendur fara á bókasafniđ hálfa kennslustund í viku og fá bćkur ađ láni til ađ skođa og lesa. Ţeir fá einnig frćđslu um safniđ, vinna í verkefnabók, ćfa uppýsingaleit í rituđu máli og af neti og kynnast međferđ og skráningu heimilda.

Námsmat:  Ástundun og umgengni metin.

Kennari:  Álfheiđur Birna Ţórđardóttir

 

Umhverfis- og lýđheilsa - 1 st

Markmiđ: Ađ efla ţekkingu nemenda á heilbrigđi og ţjálfa ţá í rökhugsun, félagsmálum og hegđun. Ađ nemendur kynnist Heimsmarkmiđunum Sameinuđu ţjóđanna um sjálfbćra ţróun.

Námsefni: Efni af netinu: un.is, landvernd.is, stjornarradiđ.is, heilsueflandi.is, heimsmarkmidin.is o.fl..

Leiđir: Umrćđur, horft á frćđsluefni, unnin verkefni og kynnt. Kannanir gerđar á ýmsu er varđar umhverfis- og lýđheilsumál.

Heimanám: Mögulega einhverjar skráningar sem tengjast könnunum.

Námsmat: Ástundun og ţátttaka í tímum, ásamt hćfni nemenda til sjálfstćđrar vinnu og hópavinnu. Viđ mat er stuđst viđ kafla 18 um lykilhćfni á bls 86, kafla 22 um náttúrufrćđigreinar á bls. 167 og kafla 24 um samfélagsgreinar bls. 194 í Ađalnámskrá Grunnskóla.

Kennari: Birna Davíđsdóttir

 

Textílmennt - TEX  2 st (hálfan veturinn)

Leiđir: Unniđ samkvćmt hćfniviđmiđum Ađalnámskrár grunnskóla bls, 158-159.

Nemendur ţjálfa ýmis vinnubrögđ viđ vinnu međ textíla og tileinka sér vandvirkni og alúđ viđ verkefni sín.  Ţeir vinna verkefni eftir hugmyndaauđgi hvers og eins og nota fjölbreyttar ađferđir s.s. taulitun, vélsaum, útsaum, prjón, hekl. Upplýsingatćkni verđur notuđ ţar sem viđ á. Kennsla verđur samţćtt öđrum greinum eins og hentar.

Námsmat: Námsmat fer fram jafnóđum, einkunn gefin í annarlok.

Kennari: Álfheiđur Birna Ţórđardóttir

 

Myndmennt – MYN  1 st

Leiđir: Unniđ verđur samkvćmt hćfniviđmiđum Ađalnámskrár grunnskóla, fyrir sjónlistir, bls.148-149.

Nemendur lćra um myndbyggingu, lita- og formfrćđi og áhrif ljóss, skugga og lita í mynd. Ţeir vinna myndverk og beita til ţess fjölbreyttri tćkni. Reynt verđur ađ virkja sköpunarhćfileika hvers og eins og áhersla lögđ á ađ nemendur upplifi ánćgju af eigin sköpun. Nemendur ţjálfa sjónskyn og lćra ađ meta eigin verk og annarra og fjalla um tilgang og áhrif myndlistar í mannlegu samfélagi. Kennsla verđur samţćtt öđrum greinum ţar sem viđ á.

Námsmat:  Námsmat fer fram jafnóđum og einkunn gefin í annarlok.

Kennari:  Álfheiđur Birna Ţórđardóttir

 

Tónmennt – TÓN 1 st

Námsefni:Tónmenntakennslubók Hljóđspor, hlustunarefni, myndbönd.

Leiđir: Ţjálfađir eru ţeir námsţćttir sem nemendur kynntust á yngri stigum, ţekkingin dýpkuđ og nýir ţćttir lagđir inn.

Námsmat: Kaflapróf, sem og ástundun, vinnubrögđ og framkoma í kennslustundum verđa metin til einkunnar ađ vori.

Kennari: Marika Alavere

 

Kór – KÓR 1 st

Námsefni: Ýmis sönglög.

Leiđir: Ađaláhersla lögđ á söng og takt. Og ađ hafa gaman.

Námsmat: Felst í ţví ađ koma fram á tónleikunum.

Kennarar: Marika Alavere

 

Hljómsveit – HLJÓM 1 st

Námsefni: Nótnablöđ og hljóđfćri.

Leiđir: Nótnalestur og samspil ćfđ.

Kennarar: Marika Alavere og Ármann Einarsson

 


SMŢMFFL
303112345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930123
45678910
Nóvember 2022

9. nóv. 2022

Árshátíđ í lit


31. okt. 2022

Árshátíđ Stórutjarnaskóla 2022


20. okt. 2022

Bleiki dagurinn


20. okt. 2022

Menningastund 12. október


20. okt. 2022

Góđan daginn „faggi“ Laugaborg 9. og 10. bekkur


20. okt. 2022

Heimsókn Lilju Óskar samtökunum ´78


30. sep. 2022

Evrópsk nýsköpunarverđlaun kennara


15. sep. 2022

Sáđ í sárin